Tình hình học tập sau Tết Nhâm Dần năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Ngày đầu tiên” học sinh tựu trường trong năm học 2021-2022 sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

 

 

Ngày 07/02/2022, theo lịch của Sở GDĐT Quảng Ngãi, học sinh trở lại trường để học trực tiếp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, có thể xem đó cũng là “ngày đầu tiên” học sinh được tập trung học trực tiếp tại trường trong năm học 2021-2022 sau một thời gian các em học tập trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong tiết đầu tiên, học sinh đã tiến hành dọn vệ sinh trường, lớp sạch sẽ theo các vị trí đã phân công dưới sự hướng dẫn của lãnh đạo nhà trường, Ban vệ sinh-cảnh quan môi trường, giáo viên chủ nhiệm. Theo báo cáo của giáo viên chủ nhiệm, toàn trường có 30 học sinh vắng học, trong đó có 03 trường hợp vắng học do nhiễm F0, 21 trường hợp vắng học là F1, 04 trường hợp vắng học do đau ốm, 02 trường hợp vắng học không lí do. Giáo viên chủ nhiệm đã liên lạc với gia đình các học sinh vắng học không lí do để tìm hiểu nguyên nhân.

Nhà trường cũng đã quán triệt cho thầy, cô giáo chủ nhiệm nhắc nhở học sinh tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi học trực tiếp theo các phương án phòng, chống dịch đã được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện phê duyệt. Lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo cho bộ phận y tế học đường chuẩn bị các điều kiện cần thiết để xử lí các trường hợp nghi nhiễm F0, F1, F2 ở các lớp học.

Nhìn chung, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, thầy cô giáo, học sinh đến trường khá ổn định, khí thế; hoạt động học tập và các hoạt động khác đều diễn ra bình thường.

Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động đầu năm sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 của nhà trường:

Học sinh đến trường

Học sinh dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường

Học sinh dọn vệ sinh lớp học và sân trường

Tiết học đầu tiên