Kỷ niệm 20 năm – Ngày trở về trường Niên khóa 1999-2002

Lượt xem:

Đọc bài viết

CÓ HẸN VỚI THANH XUÂN – 20 NĂM NGÀY TRỞ VỀ

Niên khóa 1999-2002

 

      Cứ mỗi dịp hè về, khi những cánh phượng vẫn còn nở đỏ rực lửa cũng là dịp rất nhiều thế hệ cựu học sinh nao nức quay trở về trường xưa. Đây là hoạt động diễn ra thường niên và đầy ý nghĩa tại trường THPT Bình Sơn.

      Theo dự kiến vào sáng thứ bảy (20/08/2022), tại sân trườngTHPT Bình Sơn, cựu học sinh niên khóa 1999-2002 sẽ tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày trở về. Mục đích của buổi họp mặt nhằm thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, tri ân công ơn trời bể của thầy cô, những người lái đò thầm lặng đã đưa bao thế hệ học trò cập bến. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các thế hệ cựu học sinh, thầy trò gặp lại nhau, được hàn huyên tâm sự, được ôn lại những kỉ niệm áo trắng một thời.

       Được biết để tổ chức buổi họp mặt 20 năm ngày trở về, BTC cựu học sinh niên khóa 1999-2002 đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ đầy niềm vui và ấm áp. Nhà trường cũng rất mong những thế hệ cựu học sinh khi có dịp hãy quay lại trường và thầy cô luôn dang rộng vòng tay chào đón.

       Mong rằng hoạt động của các em sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, phát huy truyền thống học sinh trường THPT Bình Sơn tạo sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau và làm cầu nối cho cựu học sinh, các thế hệ học sinh đóng góp vào việc xây dựng và phát triển chung của Nhà trường.