TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Hòa trong không khí của những ngày thu lịch sử tự hào và phấn khởi: cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2024, trường THPT Bình Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024- 2025 trong sự háo hức và niềm hạnh phúc của cả thầy và trò. Đây sẽ là một năm học đặc biệt và nhiều dấu ấn với các hoạt động hướng tới kỉ niệm 50 năm thành lập trường THPT Bình Sơn.

          Về dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đại biểu: bà Nguyễn Thị Tố Nga – Phó chủ tịch hội LHPN Bình Sơn, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó phòng giao dịch Vietcombank Dung Quất, ông Nguyễn Ngọc Chinh – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và 1501 học sinh.

          Mở đầu lễ khai giảng là nghi thức chào đón các em học sinh khối 10, thầy Quảng Trọng Bạch – Phó hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo nhà trường phát biểu tiếp nhận học sinh khối 10 vào trường. Tiếp theo, nhà trường đã trao học bổng cho top 5 học sinh có điểm thi cao nhất trong kì thi Tuyển sinh vào 10 tại trường THPT Bình Sơn. Đây là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực không ngừng của học sinh, đồng thời khích lệ các em tiếp tục chăm chỉ học tập để đạt được nhiều thành tích tốt trong năm học mới.

          Trong buổi lễ, thầy Quảng Trọng Bạch – Phó hiệu trưởng, thay mặt lãnh đạo nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân ngày khai giảng năm học 2024-2025.

           Tiếp theo, Thầy Phạm Thạch Sinh – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đây cũng là thời điểm tiếng trống trường vang lên, thầy và trò trường THPT Bình Sơn đã chính thức bước vào năm học mới.

         Trong năm học 2023-2024 trường THPT Bình Sơn đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Tập thể nhà trường và nhiều cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen trong năm học, tiếp tục khẳng định vị thế một trong ba  ngôi trường đứng hàng  đầu của tỉnh nhà và là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, học sinh.

           Đón chào năm học mới 2024-2025, nhiều phần học bổng đã được trao cho các em học sinh khuyết tật, nghèo, cận nghèo, khó khăn có tinh thần vượt khó trong học tập.

           Tại buổi lễ, thay mặt  BGH  nhà trường, Thầy Phạm Thạch Sinh – Bí thư đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã lên tặng hoa cho các đại biểu  đến tham dự buổi lễ khai giảng. Nhân dịp này nhà trường xin ghi nhận và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các tổ chức, các mạnh thường quân, cựu học sinh các khóa đã hỗ trợ học bổng và gửi hoa chúc mừng. Cụ thể:

        – Học bổng: Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bình Sơn tặng 5.000.000 đồng, Người con  Quảng Ngãi Quảng Thị Luận tặng học bổng khuyến học 50.000.000 đồng, ngân hàng Vietcombank Dung Quất tặng 5.000.000 đồng, cựu học sinh Nguyễn Hữu Đình khóa 1991-1994 tặng 10.000.000 đồng, cựu học sinh khóa 2001-2004 tặng 6.000.000 đồng, cựu học sinh xã Bình Minh tặng 1.000.000 đồng.

         – Lẵng hoa chúc mừng: Vietcombank chi nhánh Bình Sơn, Aribank Bình Sơn, Vietcombank chi nhánh Dung Quất, Vietabank Bình Sơn, Vietinbank Quảng Ngãi, ngân hàng TMCP quân đội, VNPT Quảng Ngãi, công ty Bảo Minh Quảng Ngãi, Viettel Quảng Ngãi, công ty CP lọc hóa dầu Bình Sơn, Hội cha mẹ học sinh.

           Sự hiện diện, động viên, ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các quý vị là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của thầy trò nhà trường trong suốt những năm qua và là nguồn cổ vũ to lớn cho nhà trường trên hành trình phát triển bền vững. Hy vọng trong thời gian tới, trường THPT Bình Sơn sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của quý vị.

           Kết thúc lễ khai giảng là lời bài hát truyền thống “Trường Bình Sơn mến yêu” được cất lên rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới 2024-2025 của  các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

            Buổi lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025 diễn ra thành công trong tinh thần ngắn gọn, trang trọng. Năm học mới với nhiều nhiệm vụ, mục tiêu mới. Chúng ta tin tưởng rằng với quyết tâm, nỗ lực và tâm huyết của các thầy cô giáo, với sự cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, sự quan tâm của các cấp, các nghành và chính quyền địa phương,  thầy và trò trường THPT Bình Sơn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới trong năm học này. Đồng thời, lập thành tích nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường./.

          Một số hình ảnh của Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025: